Amber Court - nơi trải nghiệm không gian sống đẳng cấp
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC ĐỒNG NAI - (22/06/2013 11:06 am)

Nằm trong tổng thể dự án khu phức hợp Biên Hòa City Square, chung cư Amber Court bao gồm 116 căn hộ được thiết kế hiện đại đạt tiêu chuẩn cao, mang lại cảm giác thân thiện và thoải mái cho chủ nhân.

 



Dự án hiện tại đã hoàn thành được 80% khối lượng công trình và dự kiến bàn giao căn hộ đợt đầu vào cuối năm 2011. Amber Court cao 17 tầng với 116 căn hộ và 4 căn shop từ 2 đến 5 phòng ngủ. Diện tích các căn hộ linh hoạt từ 84 đến 220m2, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Không chỉ mang lại một không gian sống hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, Amber Court còn được xem là một cơ hội đầu tư gia tăng giá trị ở khu vực có tốc độ phát triển kinh tế nhanh nhất cả nước này.

Điểm nhấn thể hiện cá tính

Tọa lạc trên đường D9 thuộc phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, cách TPHCM chỉ 30 km, Biên Hòa City Square là một quần thể kiến trúc hiện đại, đạt đẳng cấp quốc tế do tập đoàn Berjaya của Malaysia liên doanh với công ty D2D làm chủ đầu tư. Amber Court là một điểm nhấn nổi bật của dự án Biên Hòa City Square, hội đủ những điều kiện tốt nhất về nơi ở, mua sắm, giải trí và thư giãn. Một địa chỉ lý tưởng dành cho những ai mong muốn tận hưởng cảm giác sống giữa thiên nhiên thanh bình ngay trung tâm thành phố.

Nằm trong khuôn viên của khu phức hợp Biên Hòa City Square, một điểm cộng Amber Court mang đến cho bạn và gia đình chính là sự an toàn tuyệt đối. Các biện pháp an ninh như giám sát CCTV, lực lượng tuần tra, bảo vệ 24/24 đảm bảo bạn và gia đình luôn có những giấc ngủ ngon, những chuyến du lịch xa nhà nhiều ngày mà hoàn toàn không bận tâm về tài sản, hay bất kỳ một biến cố nào đó có thể xảy ra.
 

 


Toàn bộ khuôn viên được đầu tư thiết kế với ý tưởng hiện đại và ấm cúng, Amber Court hứa hẹn sẽ là nơi tổ ấm và sự nghiệp của bạn được đan xen kiến tạo bền vững, là không gian để con trẻ vui đùa, trưởng thành và cũng chính là nơi bạn được tận hưởng những giá trị đích thực của cuộc sống.

Anh Lê Minh Dũng, nhà ở thành phố Biên Hòa, hiện đang sở hữu căn hộ tại lầu 9 đã nhận xét khi chọn mua: “Bước vào căn hộ mẫu Amber Court, ấn tượng đầu tiên của tôi là một không gian kiến trúc rất khoáng đạt, hài hòa nhưng cũng không thiếu sự ấm cúng và cá tính. Đặc biệt, không gian căn hộ rất mát mẻ, có lợi cho sức khỏe do dự án tọa lạc gần vành đai xanh của Biên Hòa với con sông Đồng Nai uốn lượn bao quanh”.

Cơ hội đầu tư

Hiện nay Đồng Nai đang là một trong những khu vực thu hút nhiều FDI nhất cả nước, tập trung nhiều khu công nghiệp và là nơi sinh sống, làm việc của hàng trăm ngàn chuyên gia, kỹ sư và nhân lực có trình độ cao. Hệ thống giao thông ở đây đã và đang được đầu tư đồng bộ, kết nối thông suốt bằng các tuyến quốc lộ huyết mạch như 1A, 51, 56,... Đặc biệt, những năm tới, khi đường cao tốc TPHCM – Long Thành - Dầu Giây, đường cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn và sân bay Long Thành được đưa vào khai thác sẽ tạo ra một cú hích mới cho cả khu vực này “cất cánh”.
 

 


Đó là chưa kể đường sắt cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu cũng đang được đẩy nhanh tiến độ quy hoạch để gắn kết hơn nữa Đồng Nai với vùng phát triển du lịch và dịch vụ cảng biển trọng điểm của Bà Rịa Vũng Tàu. Tuy nhiên, hiện nay việc phát triển các dự án nhà ở, đặc biệt là căn hộ cao cấp, ở khu vực này vẫn chưa theo kịp nhu cầu.

Theo các chuyên gia, TPHCM hiện đã trở nên quá tải và dân cư đang có xu hướng di chuyển ra các vùng phụ cận sinh sống. Bởi vậy, những thành phố vệ tinh như Biên Hòa được xem là “sân sau” của TPHCM và là nơi lý tưởng để cư dân thụ hưởng những tiện ích hạ tầng và dịch vụ đẳng cấp đang ngày càng phát triển mạnh mẽ. Nhiều chuyên gia địa ốc cho rằng, với việc sở hữu một vị trí “vàng” và là khu căn hộ cao cấp đầu tiên của thành phố Biên Hòa, Amber Court xứng đáng là nơi để an cư lâu dài và xây dựng một cộng đồng cư dân trình độ cao, văn minh hiện đại.

Đặc biệt, trong bối cảnh lãi suất ngân hàng đã giảm xuống chỉ còn 14 – 17%/năm và có thể còn giảm nữa, các nhà đầu tư địa ốc cũng xem đây là một cơ hội để đầu tư gia tăng giá trị vì khi kinh tế phục hồi, thì với đẳng cấp của mình, chắc chắn giá căn hộ Amber Court sẽ không ngừng tăng lên.

Hiện chủ đầu tư đang liên kết với ngân hàng VIB hỗ trợ cho vay đến 60% giá trị căn hộ để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng muốn sở hữu căn hộ đẳng cấp này. Đặc biệt, những khách hàng thanh toán ngay 70% giá trị căn hộ trở lên sẽ nhận được mức chiết khấu hấp dẫn từ nhà đầu tư.

Với giá cả hợp lý cùng phương thức thanh toán linh hoạt, phí dịch vụ vừa phải là điều khiến hầu hết khách hàng đã mua dự án hoàn toàn yên tâm khi tin tưởng lựa chọn Amber Court.

 nhadongnai.com.vn - baomoi.com